Theo dõi Fanpage

Hội thảo chuyên sâu : “MedTech: Khai thác Dữ liệu Chăm sóc Sức khỏe

Hội thảo chuyên sâu : “MedTech: Khai thác Dữ liệu Chăm sóc Sức khỏe

08 Jul 2024

Về BHub Group:

BHub Group là đơn vị tiên phong tại Việt Nam về Xúc tiến thương mại và hợp tác B2B lĩnh vực công nghệ Giáo dục, công nghệ Y tế, CNTT với đội ngũ sáng lập đã có trên 18 năm kinh nghiệm.

Đối tác và khách hàng của chúng tôi là các doanh nghiệp công nghệ, các tổ chức xúc tiến hợp tác, các tổ chức chuyên ngành và các cơ quan Chính phủ ở các khối Giáo dục, Y tế và Công nghệ. Tại Việt Nam, BHub Group là Nhà sáng lập và Tổ chức của 04 Chương trình xúc tiến thương mại thường niên lớn nhất ở các lĩnh vực này bao gồm:

  1. Hội thảo và Triển lãm Công nghệ Y tế 4.0 (MEDTECH4.0)
  2. Diễn đàn Giáo dục và Triển lãm học đường (EDU4.0)
  3. Chương trình Giải thưởng Công nghệ Giáo dục (EDU4.0 Awards)
  4. Chương trình Go Global và chuỗi ITO Talk định kỳ cho các công ty ITO Việt Nam.

Về Medtech4.0

Hội thảo và Triển lãm Công nghệ Y tế 4.0 (MEDTECH4.0) là sự kiện thường niên được sáng lập bởi BHub Group nhằm mục đích truyền thông chính sách, kết nối hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu và thúc đẩy hợp tác ứng dụng công nghệ tại bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh của Việt Nam. Hàng năm, sự kiện có sự tham gia hỗ trợ của các tổ chức chuyên ngành.

MEDTECH4.0 2024 sẽ diễn ra từ ngày 01-03/08/2024 tại Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn – SECC, 799 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi BHub Group và Vinexad, đồng tổ chức cùng Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam Hồ Chí Minh (Vietnam Medi-pharm Expo) lần thứ 21. Sự kiện được sự ủng hộ của tham dự của đại diện Bộ Y tế, các chuyên gia đầu ngành, lãnh đạo, bác sĩ từ các bệnh viện trên cả nước và lãnh đạo các nhà cung cấp giải pháp công nghệ Y tế. Sự kiện dự kiến đón tiếp hơn 350 đại biểu tham dự buổi Hội thảo chuyên ngành tổ chức ngày 01/08, và chào đón 500 gian hàng triển lãm từ hơn 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước, dự kiến 12.000 lượt khách tham quan triển lãm kéo dài 3 ngày từ 01-03/8/2024.

MEDTECH4.0 là nơi quy tụ các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho Y tế, góp phần thúc đẩy lộ trình Y tế điện tử – Y tế số – Y tế thông minh tại Việt Nam.

Kính mời các quý vị doanh nghiệp, đơn vị quan tâm đăng ký tham gia hội thảo tại đường link: https://medtechvietnam.org.vn/dang-ky-tham-du/ . Để giải đáp mọi thông tin liên quan, vui lòng liên hệ đầu mối: Phạm Ngọc Sơn. ĐT: 03689963338, Email: son.pham@bhubgroup.com.